วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

วิธีชำระเงิน

      


ขั้นตอนที่ 1เราจะคำนวนราคาสินค้าและตอบกลับไปหาลูกค้า หากลูกค้าต้องการความรวดเร็ว ลูกค้าสามารถคำนวนราคาเองได้เลย แล

(มีบัญชีเดียวเท่านั้น กรณีที่เราเปลี่ยนเลขบัญชี เราจะแจ้งให้ทราบที่หน้าแรกของเว็บไซต์และหน้านี้)


เนื่องจากขัดข้องบางประการรบกวนท่าน
โทร หรือ Mail  มาสอบถามธนาคารโอนเงินก่อนนะครับ
ธนาคาร กรุงเทพ
สาขา  
บัญชีออมทรัพย์เลขที่  
ชื่อบัญชี   นาย 


* หากลูกค้าโอนเงินผ่าน ATM หรือ อินเตอร์เน็ตกรุณาโอนเงินมาเป็นเศษสตางค์ เพื่อความง่ายในการเช็คยอด ถ้ายอดโอนเงิน 200 บาท ของความกรุณาโอนเป็นเศษสตางค์เช่น 250.15, 250.73 บาทเป็นต้น


ขั้นตอนที่ 2

แจ้งการโอนเงิน 
มาที่ TEll : 088-194-2052
หรืออีเมลล์ : dvdgay18up@gmail.com
โดยแจ้งยอดเงินที่โอน วันและเวลา รวมถึงช่องทางการโอน และเมื่อส่งเรียบร้อยแล้วเราจะแจ้ง Track no. ให้ลูกค้า ซึ่งนำไปตรวจได้ที่เว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย
กรุณาอ่าน 4 ข้อนี้ก่อนสั่งซื้อ *สำคัญมาก*

1. โดยทั่วไปแล้วผมและทีมงานจะตอบอีเมลล์ภายใน 12 ชั่วโมง หากท่านสั่งซื้อเข้ามา หรือแจ้งโอนเงินแล้วแต่ไม่ได้รับอีเมลล์ตอบกลับภายใน 12 ชั่วโมงหลังจากที่ท่านส่งมา มีความเป็นไปได้ว่าอีเมลล์ท่านอาจจะส่งไม่ถึงเราหรือเราผิดพลาดไป ซึ่งขอให้ท่านอีเมลล์หรือโทรมาหาเราอีกครั้ง

2. กรุณาแจ้งชื่อผู้รับและที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ ชื่อผู้รับสำคัญมากเวลาที่ไปรษณีย์มาส่งของแล้วไม่มีคนอยู่บ้านแล้วเราต้องไปเอาของเองที่ไปรษณีย์ ถ้าคุณใส่ชื่อผู้รับมั่ว ตอนไปเอาของที่ไปรษณีย์อาจจะไม่ได้ครับ และถ้าไม่ใส่ชื่อผู้รับตอนผมส่งของไปรษณีย์จะไม่รับฝากส่งด้วยครับ

3. เมื่อเราแจ้งท่านว่าส่งสินค้าได้วันไหน คือส่งได้วันนั้นแน่นอนครับ หากมีปัญหาต้องเลื่อนส่งจะมีอีเมลล์ไปแจ้งท่าน และ Track no. (เลขที่ EMS) สำหรับตรวจสอบกับเว็บไซต์ไปรษณีย์จะแจ้งให้ท่านได้ภายในเช้าวันถัดไปหลังจากวันที่แจ้งจัดส่ง เช่น ท่านแจ้งโอนเงินมาวันจันทร์ เราแจ้งจัดส่งเป็นวันพุธ ท่านจะได้รับแจ้ง Track no. ทางอีเมลล์ไม่เกิน 7.00 น. ของวันพฤหัสครับ หากเกินกำหนดเป็นไปได้ว่าเราจะทำออเดอร์ท่านตกหล่นและไม่ได้ส่ง ขอให้ท่านอีเมลล์มาถามได้เลยครับ

4. กรุณาเก็บสลิปการโอนเงินไว้จนกว่าจะได้รับสินค้า

---------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น