วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

วิธีสั่งซื้อ

      



สั่งซื้อสินค้าได้ 2ทาง

1.โทรศัพท์ เบอร์-088-194-2052
1. อีเมลล์ dvdgay18up@gmail.com(มีอีเมลล์เดียวเท่านั้น ไม่มีอีเมลล์อื่น) 
ขอความกรุณา ลูกค้าแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อตามแบบด้านล่างเพื่อความรวดเร็ว


รหัสที่สั่งซื้อ- G01, G02, G03, G04,
G05 

ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง

นาย คำสุข   จงใจจัง
2/5 หมู่ที่ 4 ต.น้ำกร่อย อ.ดอน 
จ.สุราษฎร์ธานี 84120
 
* กรุณาใส่ชื่อผู้รับและที่อยู่ในชัดเจน ชื่อผู้รับมีความสำคัญมากในกรณีที่ไปรษณีย์มาส่งของแล้วไม่มีคนอยู่บ้าน ทางไปรษณีย์จะทิ้งใบรับของไว้ให้เราไปรับของทางไปรษณีย์ ในขั้นตอนนี้ไปรษณีย์จะขอดูบัตรประชาชน ซึ่งหากไม่ตรงตามที่หน้าซอง ไปรษณีย์อาจจะไม่ให้ของ 

** ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องข้อมูลส่วนตัวลูกค้าจะรั่วไหล เนื่องจากเราจะไม่เก็บข้อมูลของลูกค้าไว้ รวมถึงชื่อผู้ส่งเราจะใช้ชื่อและที่อยู่ที่ดูแล้วไม่ทราบว่าเราจำหน่ายอะไร
สำหรับท่านที่ไม่สะดวกให้ไปรษณีย์ไปส่งของที่บ้านหรือที่ทำงาน:
ท่านสามารถไปรับของได้ตามไปรษณีย์ที่ท่านต้องการ เช่น ท่านสะดวกไปที่ไปรษณีย์สีลม ให้แจ้งเรามาได้เลย ตอนเราส่งเราจะระบุให้ส่งไปที่ไปรษณีย์สีลม เมื่อท่านไปรับของเพียงแสดงบัตรประชาชน (ชื่อในบัตรต้องตรงตามหน้ากล่อง) พร้อม Track no. (ซึ่งเราจะแจ้งหลังจากจัดส่ง) ท่านก็ได้รับของง่ายๆ แล้ว


---------------------------------------------------------------------------------------



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น