วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หน้าแรก

      



!! ยินดีต้อนรับสู้  dvdgay18up !!

เรารวมหนังโป๊เกย์หลากหลายประเภทจากค่ายผู้ผลิตหนังชื่อดังอย่าง All Worlds Video, BelAmi, Cadinot, Cazzo Film Berlin, Dark Alley, Falcon, Pantheon Productions, Prick มาให้คุณเลือกซื้อในที่ราคาที่แสนถูก

แผ่น DVD   ราคาเพียงแผ่นละ 30 บาท
พิเศษ! - ซื้อครบ 10 แผ่น แถมฟรี 1 แผ่น
*ค่าส่ง EMS ครั้งละ 70 บาท 

แผ่นที่ DVD ที่จำหน่ายทุกแผ่น เป็นแผ่น DVD-Video สามารถเปิดกับเครื่องเล่น DVD ได้ทุกเครื่อง ความคมชัดของแผ่นหนังโป๊ที่เราขาย ไม่ต่างจากภาพยนตร์ DVD (แผ่นแท้) ที่ขายในร้านขายหนังทั่วไปตามท้องตลาด ดูหนังที่เราขายทั้งหมดได้ที่หน้า "หนังที่จำหน่าย" ได้เลยครับ
หนังเกย์ที่เป็นหนังฝรั่งจะเป็นหนังไม่มีเซ็นเซอร์ (Uncensor) และหนังเกย์ที่เป็นญี่ปุ่นจะมีเซ็นเซอร์ (Censor)

ท่านสามารถอีเมลล์มาสั่งซื้อได้ที่  dvdgay18up@gmail.com  ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ สั่งซื้อเพียง 1 แผ่นเราก็ยินดี, จัดส่งสินค้าภายใน 2 วันทำการ

ท่านที่สนใจสินค้าสามารถสอบถามได้ทั้ง 2ทาง
1.โทรศัพท์ เบอร์-088-194-2052
2.อีเมลล์ dvdgay18up@gmail.com  สามารถสอบถามส่งอีเมลล์มาได้เลยครับ

--------------------------------------------------------------------------------

สาระความรู้

เกย์ (gay - ในภาษาอังกฤษ) เป็นคำที่เรียกบุคคลที่มีรสนิยมทางเพศแบบรักร่วมเพศ เดิมคำว่าเกย์ในภาษาอังกฤษมีความหมายว่า ความไร้กังวล มีความสุข ความสำราญใจ เฉียบแหลมและน่าประทับใจ แต่ในทุกวันนี้คำว่าเกย์นั้นมีความหมายทางวัฒนธรรมย่อยของคนที่รักเพศเดียวกัน และอาจมีความหมายร่วมกระบวนทัศน์ความเป็นเกย์เช่น เพลงเกย์ หนังเกย์ รวมถึงความหมายถึงภาพรวมของความสัมพันธ์ระหว่างเพศเดียวกัน แม้คำว่าเกย์ไม่ได้จำกัดความทางเพศ แต่มักใช้เฉพาะกับกลุ่มผู้ชายรักเพศเดียวกัน ในขณะที่คำจำกัดความทางเพศอย่างเลสเบี้ยน (lesbian) ก็จะใช้เฉพาะกับกลุ่มผู้หญิงรักเพศเดียวกัน
สำหรับการใช้คำว่าเกย์ในภาษาไทย จะหมายความถึงเฉพาะผู้ชายที่รักร่วมเพศเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ผู้ชายที่รักสองเพศ มักจะถูกเรียกว่า "ไบ" ซึ่งมาจากคำว่า "Bi-Sexual" นั่นเอง
ในประเทศไทยนิยมการใช้คำว่าเกย์คิงและเกย์ควีนเพื่อแยกประเภทของผู้ที่เป็นเกย์ โดยทั่วไปแล้ว "เกย์คิง" มักหมายถึงเกย์ที่มีพฤติกรรมทางเพศโดยรวมอย่างผู้ชายกับผู้ชายด้วยกัน ส่วนเกย์ควีนมักหมายถึงเกย์ที่ที่มีพฤติกรรมทางเพศโดยรวมเหมือนผู้หญิง หรือเป็นฝ่ายถูกร่วมเพศแบบผู้หญิงทางก้นนั่นเอง

คำว่า "ยะโอะอิ" (Yaoi) ซึ่งเป็นคำศัพท์ที่มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่น ใช้ในวงการนิยายและการ์ตูน เริ่มแรกเดิมทีคำนี้ หมายถึง ประเภทหนึ่งของงานโดจินชิซึ่งเป็นผลงานล้อเลียนมังงะหรืออะนิเมะที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนั้น แต่ปัจจุบันความหมายได้เปลี่ยนไป กลายเป็นลักษณะความสัมพันธ์แบบรักร่วมเพศเชิงอีโรติกหรือโรแมนติกระหว่างชายกับชาย ซึ่งอยู่ในรูปแบบของมังงะ อะนิเมะ เกม นิยาย และ โดจินชิ
ต่อมาในญี่ปุ่นได้เกิดคำศัพท์ใหม่แทนที่ยะโอะอิ คือคำว่า บอยส์เลิฟ (Boy's Love) แม้ชื่อจะบอกว่าเป็นความรักของเด็กหนุ่ม แต่ในความเป็นจริงแล้วสามารถใช้ได้กว้างตั้งแต่เรื่องราวระหว่างวัยรุ่นไปจนถึงคนสูงวัย (หากเป็นความสัมพันธ์กับเด็กชายวัยอนุบาลศึกษาหรือประถมศึกษาก็จะแยกประเภทออกไปต่างหากและใช้คำศัพท์เฉพาะว่า โชะตะกง) ถ้าเป็นคนอายุมากกว่าจะเรียก โอจิค่อน ส่วนในต่างประเทศเช่น สหรัฐอเมริกา ไทย ยังคงนิยมใช้คำว่า ยะโอะอิ อยู่

สำหรับกะเทยนั้นไม่ใช่ เกย์ เพราะเกย์กับกะเทยมีรสนิยมและวิถีการดำเนินชีวิตแตกต่างกัน คำว่ากะเทยในบางครั้งจะใช้คำเรียกว่า "เลดี้บอย" (Lady Boy) หรือ "เพศที่สาม" สำหรับบุคคลที่เป็นเพศชายที่นิยมแต่งตัวเป็นเพศหญิงในการแสดงในภาษาอังกฤษส่วนมากจะเรียกแดร็กควีน (drag queen) และในละครคาบุกิของญี่ปุ่นที่ห้ามผู้หญิงแสดง จะมีการให้ผู้ชายแต่งตัวเป็นผู้หญิงแสดงแทน
กะเทยบางส่วนจะนิยมผ่าตัด ในทางการแพทย์เรียกว่า เป็นการรักษาให้ร่างกายกับจิตใจตรงกันให้มากที่สุด โดยการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีลักษณะใกล้เคียงกับผู้หญิง ไม่ว่าจะด้วยความชอบเป็นส่วนตัว หรือเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งได้ราบรื่นขึ้น โดยการเสริมหน้าอก ผ่าตัดอวัยวะเพศ ผ่าตัดลูกกระเดือก รวมถึงผ่าตัดศัลยกรรมเพิ่มความงามต่างๆ กะเทยส่วนใหญ่จะทำงานในด้านการแสดงและความบันเทิง และความสวยงาม ตั้งแต่ ดาราภาพยนตร์ ช่างเสริมสวย ช่างแต่งหน้า นักแสดงคาบาเร่ต์ กะเทยที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว ในภาษาอังกฤษจะเรียกว่า Transsexual.

------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น